TOP dịch vụ chuyển dọn kho xưởng TPHCM giá rẻ trọn gói

5/5 - (10 bình chọn)
Chuyển dọn kho xưởng TPHCM giá rẻ trọn gói không còn quá khó khăn với các công ty, xí nghiệp hay kho bãi nữa vì đã có dịch vụ chuyền dọn kho xưởng chuyên nghiệp giá rẻ trọn gói của Sài Gòn Vimove. Dọn kho xưởng, kho bãi đòi hỏi khách hàng cần có nhiều kiến thức và hiểu biết về đóng gói vận chuyển.
Dịch vụ chuyển kho xưởng, trang thiết bị nhà xưởng

DỊCH VỤ CHUYỂN DỌN KHO XƯỞNG LÀ GÌ ?

Chuyển dọn kho xưởng là toàn bộ quá trình mà ở đó khách sẽ được công ty dịch vụ hỗ trợ giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp, gia đình chuyển kho bãi nhanh chóng hơn, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa, đồ đạc.

Dịch vụ vận chuyển nhà cửa giá rẻ trọn gói
Các công ty dịch vụ chuyển dọn kho xưởng, kho bãi hay công ty hiện nay rất nhiều, tuy nhiên không có công ty nào giống nhau về giá thành dịch vụ, cách thức vận chuyển và cũng như nhiều dịch vụ khác. Để thấu hiểu chính xác nhu cầu khách hàng các công ty thường yêu cầu khách hàng cho đến khảo sát đồ đạt, thu thập thông tin lịch trình vận chuyển để bước đầu có những báo giá giúp khách hàng.

QUY TRÌNH CHUYỂN DỌN KHO XƯỞNG TẠI TPHCM

Cam kết với khách hàng

Dịch vụ vận chuyển kho xưởng giá rẻ tại TPHCM của Sài Gòn Vimove cam kết:

  • Hoàn tiền 100% hợp đồng nếu khách hàng không hài lòng chất lượng dịch vụ.
  • Nói không với chi phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ, ngay cả khi thêm đồ.
  • Đền bù 100% giá trị tài sản nếu để xảy ra hư hại, thất thoát đồ của khách hàng.
  • Miễn chi phí hỗ trợ bốc xếp hàng lên xe bởi đội ngũ tài xế, phụ xe.
  • Đền bù gấp giá trị đồ vật, hàng hóa nếu để mất đồ của khách hàng.
Gọi ngay: 0909 507 951

Những cam kết tới khách hàng là những giá trị thiết thực mà Sài Gòn Vimove mang tới từng khách hàng của thân thương của chúng tôi. Trong năm qua, đã có rất nhiều biến động ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Dịch vụ chuyển dọn nhà xưởng TPHCM đang trở cần thiết để tiết kiệm chi phí và giảm thời gian vận chuyển.

Dịch vụ chuyển nhà Quận 1,2,34,5,6,7,8,9

Khi gọi dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói khách hàng có cần chuẩn bị gì không ?

Thường thì khách hàng có quan ngại rằng doanh nghiệp có cần làm gì khi đã thuê dịch vụ dọn kho xưởng chuyên nghiệp giá rẻ chuyên nghiệp hay không? Hầu hết mọi việc đã có phía dịch vụ lo. Nếu có thì bạn chỉ cần thống kê những đồ đạc, hàng hóa cần di dời nhà xưởng để khi đơn vị chuyển kho trọn gói đến nơi thì kiểm tra không bị mất hay thiếu đồ đạc.

Nếu đã chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng tphcm uy tín chuyên nghiệp thì khách hàng có thể giao toàn bộ cho họ luôn mà không cần phải làm bất cứ công việc nào. Nhưng khi bạn có những món đồ giá trị hay những tài liệu quan trọng thì Sài Gòn Vimove khuyên bạn nên tự đóng gói các món đồ để đảm bảo an toàn.

GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN DỌN KHO XƯỞNG TPHCM

Giá dịch vụ chuyển dọn kho xưởng TPHCM

Bảng giá dịch vụ chuyển dọn kho xưởng TPHCM mới nhất

LOẠI XE 10KM ĐẦU TỪ 11KM ĐẾN 30KM (giá/km) TRÊN 30KM (giá/km)
Xe tải 500kg 50.000 – 150.000 10.000 10.000
Xe tải 750kg 50.000 – 170.000 11.000 11.000
Xe tải 1.5 tấn 100.000 – 230.000 11.000 11.000
Xe tải 1.9 tấn 150.000 – 260.000 12.000 12.000
Xe tải 2.5 tấn 150.000 – 300.000 12.000 12.000
Xe tải 5 tấn 150.000 – 350.000 12.000 125.000
Xe tải 7 tấn 200.000 – 400.000 14.000 14.000

Bảng báo giá trên nhằm mục địch tham khảo, giúp khách hàng có những hình dung cơ bản về dịch vụ chuyển kho xưởng TPHCM từ đó đưa ra những lựa chọn chính xác cho nhu cầu của bản thân. Khi di rời kho bãi các thiết bị chuyển phần lớn là các máy móc, thiết bị, hàng hóa và các vật tư của nhà xưởng.

Dịch vụ chuyển nhà Quận 12 chuyên nghiệp giá rẻ TPHCM

Giá dịch vụ chuyển kho xưởng, kho bãi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách nhau mà chúng ta có kể tới như thời gian, quãng đường, số lượng, khối lượng, thể tích và mức độ an toàn hay hư hao của sản phẩm và các thiết bị được vận chuyển. Trong trường hợp khó vận chuyển hay di rời cần dùng tới xe cẩu thì chi phí dịch vụ sẽ tăng cao.

Bạn nên làm gì để có thể theo dõi dịch vụ chuyển kho xưởng tốt nhất

Ai cũng phân vân không biết làm gì để có thể theo dõi quá trình chuyển đồ đạc dưới đây là những thông tin bạn cần biết trước khi gọi cho dịch vụ vận chuyển kho xưởng trọn gói:

  • Trước khi gọi cho dịch vụ vận chuyển trọn gói khách hàng nên thống kê có bao nhiêu đồ vật những đồ vật nào dễ vỡ cần ghi chú cho đơn vị vận chuyển.
  • Lên kế hoạch trước khi vận chuyển điều này có thể giúp khách hàng xác định được thời gian, giá thành và giúp cho việc di dời đơn giản và ít xảy ra sự cố hơn.
  • Sắp xếp hàng hóa trước khi vận chuyển: Đối với hàng hóa thì khách hàng có thể biết những đồ dễ vỡ nên sắp xếp sang một bên để giúp cho quá trình di dời an toàn hơn.

“Chuyển kho xưởng đã có Sài Gòn Vimove lo” có nghĩa là tất cả các công việc từ tháo gỡ – đóng gói – vận chuyển – di rời – lắp đặt đã có chúng tôi lo. Tuy nhiên. các chủ doanh nghiệp cần cử những nhân sự thấu hiểu về các đồ đạt của doanh nghiệp để hướng dẫn và hỗ trợ hướng dẫn các thiết bị máy móc cần vận chuyển.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN KHO XƯỞNG

Những thắc mắc khách hàng có thể gặp phải ki sử dụng dịch vụ chuyển dọn kho xưởng, bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ 090 950 79 51 (Zalo) để chúng thay bạn giải đáp các thắc mắc.

Dùng dịch vụ chuyển kho xưởng tôi có phải tự đóng hàng không?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Khi bạn đã dùng dịch vụ kho xưởng trọn gói thì bạn không cần phải đóng gói, hay tháo lắp bất cứ hàng hóa nào. Sài Gòn Vimove sẽ đảm nhận hết mọi công việc này. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo với các bạn nên tự đóng gói những món hàng quan trọng của công ty mình như các tài liệu quan trọng, cũng như tài sản có giá trị cao…

Chi phí dịch vụ chuyển kho xưởng là bao nhiêu tiền?

Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng gửi đến chúng tôi, Sài Gòn Vimove xin trả lời là các dịch vụ chuyển kho xưởng TPHCM không có 1 bảng giá dịch vụ chuyển kho xưởng nào cố định. Giá chuyển kho xưởng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như khối lượng của hàng hóa nhiều hay ít để bố trí nhân viên bốc xếp, khoảng cách di chuyển giữa địa điểm mới và địa điểm cũ, vị trí đồ cần chuyển… Nếu có bảng giá chuyển kho xưởng thì đó là cách để tính giá km của xe taxi tải cùng số công nhân làm việc trong một ngày. Do đó để biết thêm chi tiết về giá bạn có thể tham khảo chi tiết tại website đơn vị mà bạn lựa chọn.

Thời gian chuyển kho xưởng mất bao lâu ?

Thời gian chuyển kho xưởng sẽ tùy vào số lượng đồ đạc của mỗi công ty, thông thường Sài Gòn Vimove làm trong 1 ngày đối với kho xưởng nhỏ, nhiều ngày nếu chuyển kho xưởng lớn hay thời gian chuyển theo ý khách hàng. Chúng tôi sẽ sắp đặt người làm phù hợp để việc chuyển kho xưởng diễn ra nhanh nhất không làm ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn.

Khảo sát trước khi chuyển kho xưởng có phải mất tiền không ?

Nhân viên chuyển kho xưởng đến khảo sát và báo giá dịch vụ là quyền lợi của khách hàng. Bạn không cần phải bỏ ra bất cứ chi phí nào cho bước này.

Dùng dịch vụ chuyển kho xưởng có được tặng hộp carton hay băng keo không ?

Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói TPHCM thì Chuyển Nhà giá rẻ 24h cung cấp đầy đủ vật tư phụ kiện miễn phí mà không tính thêm bất cứ phí dịch vụ nào.

CÔNG TY CHUYỂN DỌN KHO XƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HIỆN NAY

Công ty vận chuyển nhà, chuyển dọn kho xưởng TPHCM nào chuyên nghiệp hiện nay ? Không giống như các công ty dịch cụ vận chuyển khác, Sài Gòn Vimove là công ty dịch vụ vận chuyển dọn kho xưởng uy tín – chuyên nghiệp mang lại những giá trị thiết thực mà các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Sài Gòn Vimove là công ty dịch vụ vận chuyển hàng đầu tại TpHCM, chúng tôi luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ nhanh chóng. Trong những năm qua đội ngũ nhân sự luôn trao dồi kiến thức và kỹ năng nhằm hoàn thiện và thích ứng với mọi nhu cầu của khách hàng

Hãy liên hệ ngay chúng tôi thông qua số 090 950 79 51 (Zalo) nếu bạn đang cần tìm hiểu hay thông tin báo giá dịch vụ chuyển dọn kho xưởng TPHCM. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi, chúng tôi luôn mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất với giá thành rẻ cạnh tranh trên thi trường hiện nay.

———

CÔNG TY TNHH TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN VIMOVE
Địa chỉ: Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: www.chuyennhagiare24h.com
Điện thoại: 090 950 79 51 (Zalo)
Email: saigonvimove@gmail.com
Fanpage: Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói – Thuê xe tải chở hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0909507951

error: Nội dung được bảo mật bởi Sài Gòn Vimove!